Menu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Sành điệu cá tính cùng giày converse

Sành điệu cá tính cùng giày converse

Chiếc váy hoa dịu dàng của cô nàng Park Shin Hye trở nên cá tính và nổi bật hơn khi mix cùng áo cardigan, giày Converse và chiếc mũ phớt màu trắng tinh nghịch

Mũ phớt xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 19 và dành cho nam giới. Nhưng ngày nay, các nhà thiết kế đã biến tấu chiếc mũ nguyên thủy thành kiểu mũ linh hoạt, phù hợp với cả hai phái và có thể kết hợp hài hòa với nhiều loại trang phục.
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Trong bộ sưu tập của hãng Giorgio Armani, sự lưỡng tính được thể hiện qua chiếc mũ phớt với màu đen huyền bí và chất liệu nhung mềm mượt.
Năm nay, chiếc mũ phớt đã tạo nên một "cơn lốc" thực sự, "càn quét" bản đồ thời trang thế giới, từ châu Âu sang châu Á, từ sàn diễn đến đời thường..., chứng minh sức lôi cuốn mạnh mẽ của chúng. Và mùa đông năm nay, phụ kiện này sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp, vừa để giữ ấm trong những ngày lạnh giá, đồng thời khiến người đội có một vẻ ngoài thu hút, nổi bật.
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Mũ phớt sẽ là món đồ "khuấy đảo" làng thời trang mùa thu đông này.
Có nhiều kiểu dáng mũ phớt với vành mềm hay cứng cùng các chất liệu như cói, dạ, da mềm cho bạn lựa chọn. Thời trang để mix cùng mũ phớt cũng đa dạng, tùy kiểu dáng mũ, điệu đà hay cá tính mà bạn nên chọn trang phục phù hợp. Những bộ quần áo đơn giản, đời thường sẽ trở nên phong cách và cá tính hơn hẳn khi bạn kết hợp cùng mũ phớt một cách hài hòa.
Kiểu mũ này thường là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách bụi bặm, mạnh mẽ. Một cô gái cá tính với áo khoác, khăn quàng cổ, quần legging hay quần da và đội thêm một chiếc mũ phớt chắc chắn sẽ cực kỳ thu hút và nổi bật.
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Mũ phớt là phụ kiện bổ sung hiệu quả cho bạn gái có phong cách mạnh mẽ.
Dù mũ phớt có hơi hướng nam tính nhưng vẫn rất tuyệt vời khi được kết hợp cùng bộ cánh điệu đà của phái nữ. Những buổi tối đi chơi cùng bạn bè, shopping cuối tuần hay trong những buổi pinic thì chiếc mũ phớt mềm sẽ giúp bạn tạo dấu ấn phong cách.
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Chiếc váy hoa dịu dàng của cô nàng Park Shin Hye trở nên cá tính và nổi bật hơn khi mix cùng áo cardigan, giày Converse và chiếc mũ phớt màu trắng tinh nghịch.
Mũ màu xám hay đen dễ kết hợp với mọi loại quần áo, nhưng nếu bạn muốn thực sự "thắp sáng" ngày đông u ám thì có thể chọn gam màu rực rỡ như hồng, đỏ, kẻ caro hay họa tiết hoa...
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Những chiếc mũ với họa tiết hoa hoặc màu sắc sặc sỡ sẽ là điểm nhấn hiệu quả cho bộ trang phục.
Loại mũ vốn của nam giới này sẽ thêm nét cứng cỏi, nam tính cho phong cách của bạn, vì vậy, sẽ thích hợp và cân bằng nếu bạn để kiểu tóc thật nữ tính với những lọn tóc buông lơi tự nhiên hay xoăn bồng bềnh. Với tóc dài, bạn có thể cột lỏng sau gáy rồi nhét đuôi tóc vào trong mũ, hoặc thả tự nhiên.
Cá tính mùa đông cùng mũ phớt
Kiểu mũ có phần mạnh mẽ này phối hợp hài hòa với kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét